Linggo, Enero 20, 2013

Hulaan kung anong kanta #2


(Ohh wooaahhh) x3

Alam mo na gustung-gusto mo sa akin
Alam ko na pakialam
Lamang shout tuwing,
At makikita ko na doon
Gusto mong ang aking pag-ibig
Gusto mong aking puso
At hindi kailanman namin, kailanman, kailanman ay bukod

Sigurado namin ang isang item?
Pambabae quit playin '
Hindi lang namin kaibigan,
Ano ang iyong sayin '?
Sinabi may isa pang bilang tumingin ka sa aking mata
Aking unang pag-ibig, sinira ang aking puso para sa unang pagkakataon

At ako ay tulad ng
Sanggol, sanggol, baby ooh
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol noo
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Naisip ko na gusto mong palaging magiging minahan (minahan)
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol noo
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Naisip ko na gusto mong palaging magiging minahan (minahan)

Oh oh Para mo, Gusto ko nagawa anumang
At ko lang ay hindi maaaring naniniwala kami ay hindi sama-sama
At ako Gusto mo bang i-play ito cool na
Ngunit ako losin 'mo
Kukunin ko na bumili ka ng anumang
Ba akong bumili ka ng anumang mga singsing
Maging sanhi ako sa piraso
Sanggol ayusin sa akin
At magkalog lang sa akin hanggang gisingin mo ako mula sa masamang panaginip na ito
Ako goin down, down, down, down na
At ko lang ay hindi maaaring naniniwala ang aking unang pag-ibig ay hindi sa paligid
[Lyrics mula sa: http://www.lyricsty.com/justin-bieber-baby-lyrics.html]
At ako ay tulad ng
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol noo
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Naisip ko na gusto mong palaging magiging minahan (minahan)
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol noo
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Naisip ko na gusto mong palaging magiging minahan (minahan)

[Justin:]
Oo, oo, oo, oo
Ako ay labing-anim at naisip ko na nais mong mina,
Na ginamit ko upang tweet mo at teksto na iyong at tawagan ka at pindutin sa Facebook sa lahat ng oras,
Subalit, ngunit, ngunit ngayon ang iyong nawala,
Sa ngayon kahabaan na hindi kahit ko mahanap mo,
Alam mo na pakiramdam kapag iniwan mo ang iyong pag-ibig at likod mismo sa iyo,
Hindi maaaring naniniwala na ang ginawa mo sa akin mali,
Namin sa i-Chat sa lahat ng gabi mahaba,
Pakikinig sa aming mga paboritong kanta,
Siya ay mali Ako nawala,
Naisip ko na mahal ko sa kanya, hindi kailanman ilagay wala sa itaas sa kanya,
Oo siya ang aking kalaguyo, ngunit ngayon papunta sa isa pang tulad ...

Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol noo
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Naisip ko na gusto mong palaging magiging minahan (minahan)

Sanggol, sanggol, baby ohhh
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol, noo
Katulad
Sanggol, sanggol, sanggol ohh
Ako kahit na gusto mong palaging magiging minahan (minahan)

Ako nawala
Yeahh, oo, oo
Yeahh, yeahhh
Ngayon ang lahat ako nawala
Yeahh, oo, oo
Yeahh, yeahhh
Ngayon ang lahat ako nawala
Yeahh, oo, oo
Yeahh, yeahhh
Ngayon ang lahat ako nawala, nawala, nawala, nawala
Ako nawala

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento