Linggo, Enero 20, 2013

Mga kasabihang isinalin #1

"Tulad ngayon, tulad ng bukas. Buhay ay napupunta sa at sa sa iyo o walang sa iyo dahil araw-araw ay lamang ng isa pang araw, kaya mabuhay ito habang maaari mong dahil walang buhay magpakailanman."

"May ay isang pagkakaiba sa pagitan ng isang aralin at isang pagkakamali. Pagkakamali ay isang sitwasyon kung saan mo natutunan walang. Aralin sitwasyon kung saan mo natutunan ng isang bagay."

"Mga tao na baguhin at mga bagay pumunta mali, ngunit laging tandaan, ang buhay ay napupunta sa ..."

"Buhay ay mahirap sapat. Huwag pumunta sa paligid ng paggawa ng iba nakatira malungkot dahil lang, hindi mo alam kung ano ang kanilang pa sa pamamagitan ng o kung ano ang darating para sa kanila."

"Mga kaibigan ang pinaka-mahalagang sahog sa recipe na ito ng buhay."

"Bumalik pagkatapos ko ay kaya batang at walang muwang, hindi ko maaaring sabihin mula sa maling sa kanan. Ngayon Im nakatira sa isang buhay na may regrets at nais upang simulan ang lahat ng muli."

"Minsan sa buhay ay may mong manauli ang katawan kung ano ka pa rin maaaring, iwanan kung ano ang hindi mo na kailangang, labanan para sa kung ano ang dapat mong ... At mayroon na Isang tao na gumagawa ng lahat ng ito nagkakahalaga ito."

"Buhay ay isang serye ng mga pagpipilian. Ang mga pagpipilian na ginawa namin na ngayon sa mga magagamit na mga pagpipilian para sa susunod na ikot ng mga pagpipilian."

"Minsan pakiramdam ko ito mawawala dahil hindi ko alam kung saan ako pupunta. At nakukuha ko ito natatakot dahil hindi ko alam kung saan ang aking hinaharap ay magdadala sa akin."




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento